Đồng bộ Gmail, Drive, Docs, Sheets, Slides trên tất cả các thiết bị, tính năng đồng chỉnh sửa trong thời gian thực giúp bạn luôn được cập nhật phiên làm việc cuối cùng nhanh nhất, làm việc ở bất cứ đâu.
Tạo lòng tin với khách hàng bằng cách cấp cho tất cả mọi người trong công ty một địa chỉ email chuyên nghiệp tại miền của bạn, như kinhdoanh@congty.com và nhansu@congty.com. Ngoài ra, bạn còn có thể tạo danh sách gửi thư nhóm, chẳng hạn như sales@congty.com.
Tạo và chỉnh sửa tài liệu văn bản ngay trong trình duyệt của bạn—không cần có phần mềm chuyên dụng. Nhiều người có thể làm việc cùng một lúc và mọi thay đổi được lưu tự động.
Cài đặt và hỗ trợ sử dụng trọn bộ bộ ứng dụng G Suite của Google, giúp quý khách tối ưu hóa và thay đổi cách làm việc nhóm trong doanh nghiệp, mang đến sự tiện lợi và hoàn toàn trực tuyến, tốc độ cao và bảo mật.